ẤN PHẨM VĂN PHÒNG

Vai trò của thiết kế ấn phẩm văn phòng

Thiết kế ấn phẩm văn phòng là một dịch vụ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nhưng cũng vẫn có những thắc mắc, ấn phẩm đóng vai trò như thế nào trong một doanh nghiệp? nó có quan trọng không?

 

  • Thiết kế ấn phẩm văn phòng tạo điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp, công ty.
  • Thiết kế ấn phẩm văn phòng để nhận diện thương hiệu.
  • Thiết kế ấn phẩm văn phòng phục vụ cho việc quảng cáo doanh nghiệp, công ty.
  • Ấn phẩm văn phòng giúp thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Ấn phẩm văn phòng nâng cao giá trị thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp.

Phân loại ấn phẩm văn phòng

Ấn phẩm văn phòng gồm có: 
– Logo
– Card Visit
– Phong bì
– Kẹp File
– Hóa đơn
– Tiêu đề thư
– Sổ tay
– Sách/ in tạp chí
– Nhãn đĩa
– Giấy ghi chú

 

ẤN PHẨM QUẢNG CÁO

 

Ấn phẩm quảng cáo là gì?

– Ấn phẩm quảng cáo là toàn bộ những phụ kiện phục vụ cho việc quảng cáo của doanh nghiệp.

Gồm có:
– Catalogue/ Brochure / Profile
– Banner/ Poster
– Kẹp file
– Túi giấy / hộp giấy
– Phông bạt, biển bảng
– Voucher
– Thẻ tích điểm/ thẻ giảm giá/ thẻ khuyến mãi…
– Tem nhãn
– Bao bì, bỏ hộp
– Vé sự kiện…
– Lịch tết

 

 

 

 

DECAL TEM NHÃN

Tất cả các loại hàng hóa trên thị trường điều cần có tem nhãn, bao bì. Có tem nhãn, sản phẩm mới được đưa ra thị trường tiêu thụ. Do đó in tem nhãn gắn một vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đối với doanh nghiệp:

  • Tem nhãn chính là một trong những kênh thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng. Trên tem nhãn có tất cả thông tin liên quan đến thương hiệu và tên doanh nghiệp. Dễ dàng giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm và phân biệt các loại hàng hóa với nhau. Biết được sản phẩm cùng loại nhưng khác cơ sở sản xuất.
  • Là yếu tố quang trọng trong việc xây dựng hình ảnh, một bộ phận nhận diện thương hiệu, thúc đẩy thương hiệu doanh nghiệp vang xa hơn, Chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng, tăng khả năng mua sản phẩm hơn, từ đó doanh thu cũng được tăng lên mỗi ngày.
  • Tạo sự cạnh tranh cho sản phẩm cùng thương hiệu khác trên thị trường.
  • Tem nhãn giúp thể hiện chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • In tem nhãn, in nhãn decal là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp khi bán sản phẩm, nó giúp người tiêu dùng ghi nhớ tên, logo công ty và thông tin cơ bản của sản phẩm.
  • In tem nhãn decal là cách tốt nhất để doanh nghiệp tạo thiện cảm cho khách hàng và kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư thiết kế và in ấn sao cho đẹp mà chi phí tốt nhất.

Đối với người tiêu dùng:

  • Tạo được sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
  • Người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm. Biết được đâu là sản phẩm tốt, thật giả. Nguồn gốc xuất xứ từ đâu?, của thương hiệu nào…
  • Khảng định rõ ràng, đưa ra quyết định mua sắm để có được hiệu quả sử dụng cao.g đến quyết định mua của khách hàng. Tem nhãn thường được làm từ giấy Offset, giấy Kraft hay giấy Decal tùy vào nhu cầu của từng loại mặt hàng.

 

Trên tem nhãn sản phẩm không thể in ấn thiếu những nội dung sau:

Nhãn mác cần ghi đầy đủ các nội dung quy định chứ không phải từng chi tiết, các phần của sản phẩm. Trong trường hợp không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì nhãn mác cần được in trên bao bì ngoài với nội dung mang đầy đủ những thông tin cần thiết và bắt buộc, bao gồm:

  • Tên hàng hóa, sản phẩm
  • Nhãn hiệu, logo của sản phẩm
  • Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất
  • Thành phần cấu tạo sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản
  • Công dụng của sản phẩm
  • Ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng

Người ta thường dán tem nhãn sản phẩm trên các mặt hàng đóng hộp hoặc các mặt hàng được đóng vào chai/lọ như : rượu, bánh kẹo, nước mắm, nước tương, nước giải khát, mỹ phẩm, sữa… đôi khi cả các máy móc thiết bị cũng sẽ được gắn tem nhãn như máy in, máy say sinh tố, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh.

Cần lưu ý các điểm sau để in tem nhãn giá rẻ :

  • Chọn các chất liệu giấy in phổ biến.
  • Kích thước cần đo đạc tối ưu – đừng in quá nhiều không gian trống dư thừa.
  • Sử dụng càng ít màu càng rẻ và ít lỗi.
  • Chọn kỹ thuật in phù hợp (cần xét xem nhu cầu của bạn: dùng nhãn trong bao lâu, có cần chống nước hay không)
  • Số lượng in càng nhiều càng rẻ